Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

// //

Mua sô cô la đen nguyên chất ở đâu ngon

Sô cô la không chỉ là một loại thực phẩm ăn vặt hay chế biến thành các sản phẩm âm thực mà còn là một sản phẩm có ích cho sức khỏe tuy nhiên việc mua sô cô la đen nguyên chất ở đâu ngon hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Sô cô la nguyên chất không chỉ là một sản phẩm ăn cho vui mà còn là một nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các mẹ đang mang thai cũng như các chàng trai muốn hỗ trợ sinh lý mạnh mẽ.
Sô cô la đen nguyên chất

Những loại sô cô la nguyên chất hiện nay

Sô cô la nguyên chất dạng ngọt

Sô cô la là sôcôla ngọt chứa sữa bột hoặc sữa đặc chứa bơ ca cao, đường và sữa, nhưng không có chất ca cao rắn. Sôcôla có chứa alkaloids như theobromine và phenethylamine giúp ich cho cơ thể và đã được chứng minh bởi những nhà nghiên cứu.

Sô cô la nguyên chất dạng trắng

Sôcôla nguyên chất trắng, mặc dù có kết cấu tương tự như sữa và sôcôla đen, không chứa bất kỳ chất rắn ca cao. Vì lý do này, nhiều quốc gia không coi chocolate trắng là sô cô la cả. Bởi vì nó không chứa bất kỳ chất rắn ca cao, sô cô la trắng không chứa bất kỳ theobromine, vì vậy nó có thể được tiêu thụ rất tốt.

Sô cô la nguyên chất dạng đen

Sôcôla đen nguyên chất được sản xuất bằng cách thêm chất béo và đường vào hỗn hợp ca cao. Đây là “sô cô la ngọt ngào”, và đòi hỏi một sự tập trung 15% rượu sô cô la. Sôcôla đen có hàm lượng đường thấp và không ảnh hưởng đến sức khỏe của những người đang kiêng cữ hàm lượng đường được nạp vào cơ thể.
Sô cô la cung cấp nguồn dinh dưỡng cho thai nhi

Sô cô la nguyên chất không ngọt

Sô-cô-la nguyên chất không ngọt là rượu sô cô la nguyên chất, còn được gọi là sôcôla đắng hoặc baking. Các hạt sô cô la nguyên chất, xay nhuyễn, có nồng độ sôcôla rất cao. Nó thường được sử dụng trong sản phẩm nướng hoặc các sản phẩm khác mà đường và các thành phần khác được thêm vào

Những lợi ích của sô cô la đen nguyên chất

Sô cô la đen làm giảm lượng cholesterol

Theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí The Journal of Nutrition, việc sử dụng Sôcôla có thể giúp giảm hàm lượng mức cholesterol “xấu” có trong máu. Từ các nhóm nghiên cứu hiện nay cho thấy khi thường xuyên ăn Sô cô la nguyên chất sẽ làm giảm cholesterol xấu, cải thiện được huyết áp và tăng cường sức khỏe cho tim mạch.

Sô cô la đen giảm bệnh suy giảm trí nhớ

Theo một nghiên cứu được công bố năm 2014 thì sô cô la đen nguyên chất sẽ làm não bộ luôn trong tình trạng khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và giảm được nguy cơ suy giảm trí nhớ ở người già, người lớn tuổi cũng như làm chậm lại quá trình suy giảm chức năng trí nhớ, cũng như chứng quên đã bị thoái hóa ở người cao tuổi.
Sô cô la nguyên chất rất tốt cho nam giới

Sô cô la đen làm giảm chứng đột quỵ

Những người thường xuyên ăn sô cô la nguyên chất sẽ giảm 22% nguy cơ mắc chứng đột quỵ so với những người không thường sử dụng loại thực phẩm sô cô la này. Hơn thế nữa, những người đang có tiền sử bị đột quỵ nhưng khi thường xuyên ăn sô cô la sẽ giảm thiểu được những nguy cơ tử vong tới 46%.
Bên cạnh đó nếu bạn ăn khoảng 100 gram sô cô la đen nguyên chất mỗi ngày có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và bệnh đột quỵ. Ngoài ra sô cô la còn mang đến một chế độ dinh dưỡng cao đối với sức khỏe sức khỏe lâu dài cho nam giới và nữ giới.

Sô cô la đen có lợi cho sự phát triển của thai nhi

Một tin rất vui dành cho các mẹ đang mang bầu chính là khi bạn ăn 30 gram sô cô la mỗi ngày trong quãng thời gian mang thai thì có thể kích thích được sự tăng trưởng và phát triển tốt của thai nhi. Đây là kết luận từ một nghiên cứu đã được chứng minh cũng như được báo cáo tại Hội nghị Sản khoa của Hội Y học bà mẹ và thai nhi ở Atlanta (Mỹ).

Sô cô la đen giúp chống lão hóa, bảo vệ da và chống bệnh tiểu đường

Các nhà khoa học hiện nay đã đưa ra kết luận rằng chỉ cần một lượng sô cô la khoảng 40 gam sô cô la mỗi ngày cũng có thể bạn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, biến chứng và tim mạch ở mọi lứa tuổi
Bên cạnh đó, sô cô la nguyên chất còn chứa hàm lượng cao giúp chất chống oxy hóa, bên cạnh đó sô cô la giúp chống lại được các tổn thương do tế bào gốc tự do những độc tố và các gốc tự do phát sinh trong quá trình lão hóa.
Các loại sô cô la đen hiện nay

Sô cô la đen nguyên chất ở đâu tốt nhất

Nếu bạn đang phân vân và loay hoay khi muốn mua cho mình những sản phẩm sô cô la nguyên chất ở đâu tốt nhất. Thì hãy đến với Alluvia Chocolate, đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sô cô la đen chất lượng và uy tín nhất, phù hợp cho việc sử dụng trong thực phẩm ăn kèm hoặc dành tặng cho tình nhân vào những ngày lễ đặc biệt.